Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Tâm Tình: Phạm Trai

Chị Thu Sương thân kính,
Thưa các Ôn các Mệ cựu hs Nguyễn Du thân mến,

Thỉnh thoảng Chị Sương lại nhắc đến một nhân vật rất là "nhân gian" nhưng vô cùng đặc biệt vì nhân vật này vốn được dân Huế chúng ta nhắc đến như là một phụ nữ chiếm giải "quán quân" về "trọng lượng cơ thể". Đó là, "Mụ Liếc" và dường như Chị Sương cũng đang muốn tranh giải với vị "quán quân" này thì phải.

Tôi tin chắc Chị Sương sẽ không bao giờ có thể trở thành "đối thủ" với Mụ Liếc được mô vì tuy chị cao lớn nhưng cái cao lớn mà chị sở hữu là nhân dáng của phụ nữ có ngoại hình rất cân đối mà, ở lứa tuổi trẻ hơn, thì được xem như là một nữ thể tháo gia và ở tuổi lớn hơn thì thường được xem là một mệnh phụ phu nhơn với tướng mạo oai phong, phúc hậu và sang cả (tức là trên cả 'đẹp lão' bội phần). Tui nói như rứa mấy Ôn mấy Mệ cựu hs Nguyễn Du có đồng ý khôn hè? Nói như ri là khách quan mà nói chớ không có nịnh hót chi cả mấy Ôn mấy Mệ nghe.

Nhân đây tui xin kèm một tấm hình cũ và xin đố chị Thu Sương và tất cả các Ôn các Mệ nhận ra ai trong hình này. Cũng xin thưa luôn với các Ôn, các Mệ một trong 2 người này mới là "kỳ phùng địch thủ" của Mụ Liếc đó, mấy Ôn mấy Mệ thấy có phải rứa khôn nà?

Nếu Ôn Mệ mô nhận không ra 2 người ni là ai thì cứ email cho tui để tui xin thưa cho mấy Ôn mấy Mẹ biết.

Chắc chắn sẽ có vài Ôn vài Mệ trong chúng ta nhận diện được 2 người ni.


Làm răng chị Sương qủa quyết "bây giờ mới thấy là đúng", như rứa không lẻ chị biết người có "đôi mắt người Sơn Tây" là ai hay răng? 


Bây giờ mới thấy là đúng, con người có đôi mắt người Sơn Tây,Chắc là người tình của Anh thời tước yêu mà không dám nói chứ gì? .coi Chừng bị ( vợ ) nhéo đấy nhé.
Thu Sương