Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Hình ảnh xưa

Huế,
Không có máy scan tui lấy cái iPad ,chụp lai mấy cái bóng hồi trước bọn tui ở Huế tổ chức họp mặt ở nhà tui .Đây là lần đầu đó,năm đầu tiên tìm gặp nhau,hồi đó bọn tui còn ăn bobo ,với khoai sắn,một thời gian khổ ....
 Để tui gởi tiếp ,ông bỏ len trên web cho vui nghe,còn nhiều lắm từ từ.OK
Chúc cả nhà sức khỏe .
 Lợi.

Vợ Lợi ,vợ Sơn 'đỏ' ,vợ Tri Thọ và Diệu Ánh.
 Trong nhà vợ chồng Thảo.
 Vợ Lợi (áo kẻ ) với mấy mụ con gái ND
 Một lần gặp mặt ở nhà ,Lê thị Thảo,
 Một buổi họp mặt






Mấy tấm hình ni quý lắm mấy ôn mệ Nguyễn Du Huế ơi

Tui nhận thấy các bạn Tri Thọ (không thay đổi chi cả), Bùi Ngọc cũng như xưa, Ngô Phước hơi ốm hơn một chút.
Có điều ni tui muốn mấy Ôn mấy Mụ xác nhận lại cho chút nì: Tui nhận ra rất rõ Phan Thị Thảo (PHAN) chớ không phải là LÊ Thị Thảo. Muốn chắc hơn nữa thì mấy Ôn mấy Mụ xác nhận cho Bạn Thảo mình trước đây trong thời kỳ học ở Nguyễn Du ở trọ tại số 26 Nguyễn Hiệu, Phú Nhơn, Thành Nội (gần ngã tư Âm Hồn) , phải không, và sau đó có thời kỳ Thảo làm việc tại Bưu Điện Phan Rang. Tui nhớ rất rõ như rứa đó, không biết có trật không. Tui còn nhớ Bạn Thảo viết chữ rất lớn, đều và và rất đẹp nét. Không biết có Ôn Mụ mô nhớ dai như rứa khôn nà?

Thân mến,

Phạm Văn Trai.